TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG NGHỆ AN

https://khuyennongnghean.com.vn


Công đoàn Trung tâm Khuyến nông tỉnh Nghệ An hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Ngày 18/01/2022, Công đoàn Trung tâm Khuyến nông tỉnh Nghệ An tiến hành tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Công đoàn Trung tâm Khuyến nông tỉnh Nghệ An  hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Thành phần tham dự hội nghị có đại diện Ban thường vụ công đoàn Ngành Nông nghiệp&PTNT Nghệ An; BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông và toàn thể đoàn viên công đoàn Trung tâm Khuyến nông.
Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, có thể nói năm vừa qua sản xuất nông nghiệp nói chung, công tác khuyến nông nói riêng gặp khá nhiều khó khăn: Tình hình thời tiết, sâu dịch bệnh hại trên cây trồng vật nuôi diễn biến phức tạp. Đặc biệt là ảnh hưởng của dịch COVID - 19 đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, năng suất và hiệu quả làm việc của người lao động. Tuy nhiên, Trung tâm đã có nhiều nỗ lực, khắc phục những khó khăn để duy trì hoạt động, các chế độ chính sách cho viên chức, người lao động được đảm bảo, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID – 19, nhìn chung, đoàn viên công đoàn, viên chức, người lao động đồng thuận và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Đảng và Nhà nước. Từ Công đoàn Trung tâm cho tới các tổ công đoàn đã có nhiều sáng tạo trong hoạt động điều hành nhằm thiết lập các hoạt động ở tình trạng mới để phòng chống dịch. Được sự chỉ đạo kịp thời của Công đoàn Ngành, sự phối hợp có hiệu quả của Lãnh đạo Trung tâm, Công đoàn Trung tâm đã lãnh đạo, chỉ đạo công đoàn thực hiện tốt vai trò, chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, hoàn thành các chương trình kế hoạch đề ra từ đầu năm, góp phần vào thành công chung của ngành nông nghiệp.Cụ thể như hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19, Công tác tham gia xây dựng chính sách, pháp luật liên quan đến người lao động tại ngành; Công tác triển khai các phong trào thi đua, lao động sáng tạo; Công tác nữ công, Công tác kiểm tra, giám sát,... Dịp này đã có 01 cá nhân được  Tổng Liên đoàn Lao động tặng Bằng khen (chuyên đề); 02 cá nhân được tặng Bằng khen (01 toàn diện và 01 chuyên đề); Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT tặng giấy khen 02 đoàn viên; công đoàn TTKN tặng giấy khen 01 tập thể và 04 đoàn viên.
 Phát biểu chỉ đạo hội nghị Đồng chí Phú Văn Lĩnh - chủ tịch công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nghệ An đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động công đoàn năm 2021 của công đoàn Trung tâm Khuyến nông Nghệ An với nhiều thành tích nổi bật, đáng ghi nhận, khích lệ. Thành tích này đã minh chứng cho sự đoàn kết nhất trí và sự đóng góp rất lớn của mỗi đoàn viên công đoàn. Tuy nhiên, Công đoàn Trung tâm Khuyến nông cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những tồn tại, khó khăn để có định hướng, mục tiêu, giải pháp thực hiện các hoạt động phong trào sát thực, hiệu quả hơn trong thời gian tới, đặc biệt cần xác định, xây dựng các nội dung phong trào thật thiết thực, trọng tâm, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội công đoàn Trung tâm Khuyến nông nhiệm kỳ 2017 -2022 đã đề ra.
Đ/c Phú Văn Lĩnh - chủ tịch công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An phát biểu tại hội nghị
 
(Các tập thể và cá nhân được khen thưởng )
Trần Trung Thành - Trung tâm KNNA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây