TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG NGHỆ AN

https://khuyennongnghean.com.vn


Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An làm việc với đoàn công tác Bộ Nông nghiệp và ĐSQ Hoa Kỳ

Ngày 11/01/2023, Bộ Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội thực hiện khảo sát và làm việc với Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An.
Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An làm việc với đoàn công tác Bộ Nông nghiệp và ĐSQ Hoa Kỳ
Tham gia làm việc có Cán bộ thuộc Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, Đại diện Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Phòng Quản lý kỹ thuật và KHCN; Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Trung tâm Giống Chăn nuôi, Trung tâm Khuyến nông và các cán bộ liên quan.
Mục đích chính là trao đổi thông tin nhằm tìm hiểu về ngành chăn nuôi và sữa của Việt Nam, các nội dung về ứng phó với biến đổi khí hậu để xác định tiến tới xây dựng đề xuất dự án giúp Việt Nam cải thiện sản xuất nông nghiệp bền vững giảm phát thải.
Tại buổi làm việc Đồng chí Trần Xuân Học Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An đã báo cáo với đoàn về kết quả và tình hình phát triển chăn nuôi của tỉnh, đặc biệt là những chủ trương, mục tiêu, khó khăn, thách thức đối với ngành chăn nuôi Nghệ An trong thời gian tới. Đồng thời đề nghị đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ Nghệ An tham gia các chương trình, dự án nhằm nâng cao năng lực, kỹ thuật cho cán bộ, người chăn nuôi giúp ngành chăn nuôi Nghệ An nâng cao hiệu quả, chất lượng và thích ứng với biến đổi khí hậu, giảm thiểu được tình trạng ô nhiễm môi trường và khí phát thải nhà kính./.

 
   Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An làm việc với Bộ Nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ
Cao Tuấn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây