TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG NGHỆ AN

https://khuyennongnghean.com.vn


Tập huấn Luật Thuỷ sản cho ngư dân vùng khó khăn bãi ngang, ven biển

Nhằm nâng cao kiến thức về Luật Thủy sản; Các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định nhằm gỡ bỏ thẻ vàng của Ủy ban EC; Trung tâm khuyến nông  Nghệ An phối hợp với Chi cục Thủy sản, Ban quản lý Cảng cá nghệ An tổ chức các lớp tập huấn cho ngư dân vùng khó khăn bãi ngang, ven biển tại Nghệ An.
Tập huấn Luật Thuỷ sản cho ngư dân vùng khó khăn bãi ngang, ven biển
Tham gia  khai mạc các lớp tập huấn có đồng chí Chu Quốc Nam – Phó chi cục trưởng – Chi cục thủy sản Nghệ An và các học viên là ngư dân vùng khó khăn bãi ngang, ven biển  tại Nghệ An.
Phát biểu khai mạc các  lớp tập huấn đồng chí Chu Quốc Nam nhấn mạnh: Để nâng cao kiến thức và hiểu biết về Luật thủy sản, các ứng dụng tiến bộ KHKT trong khai thác thủy sản.. mong muốn các học viên  có thể học tập được những kiến thức, kinh nghiệm trong khóa tập huấn để nâng cao trình độ, áp dụng vào thực tế  của mình.
 
Toàn cảnh lớp tập huấn tại xã Quỳnh Long Quỳnh Lưu
Trong quá trình tập huấn các học viên sẽ được giáo viên đến từ Chi cục thủy sản Nghệ An  truyền đạt các kiến thức về luật thủy sản và các văn bản liên quan.;Các quy định và giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định nhằm gỡ bỏ thẻ vàng của ủy ban EC; Ứng dụng một số tiến bộ KHKT mới trong khai thác hải sản. Ngoài giờ học lý thuyết các học viên sẽ được thực hành thực tế trên tàu cá: Hướng dẫn khai báo tàu cá rời cảng, cập cảng; hướng dẫn ghi chép nhật ký khai thác thủy sản và điều kiện an toàn thực phẩm trong tàu cá kỹ thuật trong khai thác thủy sản.
Đây là các lớp tập huấn quan trọng, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn về Luật thủy sản cho các ngư dân vùng khó khăn bãi ngang, ven biển tham gia hoạt động khai thác Thủy sản.
Trần Tất Đạt – Trung tâm KNNA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây