Thứ hai, 01/12/2025, 15:13

Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu và phát triển thị trường sản phẩm nông nghiệp năm 2025 tại Nghệ An

Thứ hai - 01/12/2025 14:19 14 0
Từ ngày 28-29/11/2025, Ban Quản lý Diễn đàn Thị trường nông nghiệp tỉnh Nghệ An tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP trên nền tảng số cho các chủ thể sản xuất trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu và phát triển thị trường sản phẩm nông nghiệp năm 2025 tại Nghệ An
Tham gia lớp tập huấn có thành viên Ban quản lý Diễn đàn Thị trường nông nghiệp tỉnh, cán bộ UBND xã phụ trách chương trình OCOP, các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác và các hộ sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh. Giảng viên lớp tập huấn là các chuyên gia về lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
 
Đại diện thường trực BQL Diễn đàn Thị trường nông nghiệp khai mạc lớp tập huấn
  
 
 Giảng viên đang truyền đạt kiến thức cho các học viên
 
Các học viên thực hành phương pháp quảng bá sản phẩm

Mục tiêu của lớp tập huấn là nâng cao kỹ năng quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu và phát triển thị trường trên nền tảng số cho các chủ thể sản xuất và kinh doanh các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp của địa phương.
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được các giảng viên truyền đạt những kiến thức về kỹ năng truyền thông, quảng bá sản phẩm trên nền tảng số dựa trên thế mạnh, lợi thế của các chủ thể, nguyên liệu địa phương, văn hóa và tri thức bản địa; phát triển sản phẩm theo hướng kinh tế tuần hoàn, bảo đảm hệ sinh thái bền vững để phát triển kinh tế nông thôn phục vụ xây dựng nông thôn mới. Đồng thời các học viên đã được thực hành thành thạo để áp dụng cho việc xây dựng các thước phim quảng cáo cho sản phẩm trên các nền tảng số.
Trong quá trình tập huấn, các học viên đã trao đổi, chia sẻ sôi nổi và được các giảng viên trực tiếp hướng dẫn thực hành, cầm tay chỉ việc trong xây dựng các thước phim quảng cáo và kỹ năng làm truyền thông quảng bá sản phẩm của các chủ thể. Thông qua lớp tập huấn, các học viên đã hiểu được ý nghĩa của việc làm truyền thông, quảng bá sản phẩm đối với sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản, đặc trưng của địa phương nhằm thúc đẩy sức cạnh tranh, giá trị của các đặc sản, sản phẩm đặc trưng địa phương, góp phần phát triển quy mô sản xuất, thị trường trên cơ sở lợi thế về điều kiện sản xuất, văn hóa địa phương./.
                                                                      Sỹ Vinh – Trung tâm Khuyến nông

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
hh5-20.jpg hh6-11.jpg hh12.jpg hh5-20.jpg hh13.jpg hh15.jpg hh8-3.jpg hh16-1.jpg hh9.jpg hh2-3.jpg hh7-12.jpg hh4-2.jpg hh5-20.jpg hh1.jpg hh6-11.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây