Công đoàn Trung tâm Khuyến nông Tổ chức Tọa đàm, nói chuyện chuyên đề hưởng ứng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam

Thứ ba - 28/06/2022 10:25 503 0
Thực hiện chương trình công tác năm 2022, ngày 27 tháng 6 năm 2022, Công đoàn Trung tâm Khuyến nông tổ chức Tọa đàm kỷ niệm và nói chuyện chuyên đề cho toàn thể viên chức, đoàn viên công đoàn Trung tâm Nhân kỷ niệm 21 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022).
Công đoàn Trung tâm Khuyến nông Tổ chức Tọa đàm, nói chuyện chuyên đề hưởng ứng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam
Tham dự có đồng chí Võ Thị Hoa – Phó chủ tịch – Trưởng ban nữ công Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; báo cáo viên là thạc sỹ Nguyễn Thị Hồng – chuyên viên truyền thông giáo dục – Chi cục dân số tỉnh Nghệ An; Các đồng chí đại diện BCH Đảng bộ; Lãnh đạo Trung tâm khuyến nông cùng toàn thể viên chức, đoàn viên công đoàn.
Với chủ đề: “ Bố mẹ làm bạn cùng con – góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc” buổi tọa đàm đã mang lại nhiều thông tin bổ ích trong cách nuôi dạy con, phương pháp đồng hành cùng con, thấu hiểu tâm lý của trẻ qua từng giai đoạn phát triển, đặc biệt là giáo dục giới tính cho con giai đoạn dậy thì. Buổi tọa đàm đã diễn ra sôi nổi, thu hút nhiều ý kiến chia sẻ về những khó khăn của đoàn viên trong việc phối hợp giữa người chồng/vợ và các thành viên trong gia đình trong phương pháp giáo dục con, đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả trong việc định hướng cho con và sự đồng hành trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình.
                        Đ/c Cao Xuân Tuấn - Phó giám đốc Trung tâm KN phát biểu tại buổi tọa đàm
Cũng tại buổi tọa đàm, đồng chí Cao Xuân Tuấn – Chủ tịch công đoàn cơ sở Trung tâm Khuyến nông đã khẳng định tầm quan trọng và vị trí của gia đình trong Xã hội để góp phần xây dựng một Xã hội hạnh phúc; Từ đó trao đổi trách nhiệm và vai trò của người phụ nữ và các thành viên trong gia đình trong việc xây dựng và tạo dựng gia đình hạnh phúc; Cách ứng xử và dung hòa các mối quan hệ trong gia đình nhiều thế hệ…
Đồng chí Võ Thị Hoa – Phó chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng đã chia sẻ và đánh gía cao về nội dung cũng như phương thức đổi mới hoạt động của Công đoàn Trung tâm Khuyến nông, tạo ra hoạt động ý nghĩa, phong phú cho đoàn viên công đoàn. Thông qua hoạt động này, cũng là dịp tuyên truyền thông điệp: “gia đình ấm no, xã hội hạnh phúc”, hãy yêu thương và chia sẻ cùng nhau bằng những hành động thiết thực đem lại hạnh phúc cho tất cả các thành viên trong gia đình./.
                                                 Trần Thị Tý – Trung tâm Khuyến nông Nghệ An


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
rau-thom-2.jpg 20240316-101921.jpg a1-5.jpg anh-nam-1.jpg Lon-ban-dia-Ho-Ong-Dieu-tai-huyen-Que-phong-2.jpg a5-3.jpg a2-3.jpg a6-4.jpg a1-4.jpg a7-6.jpg a4.jpg a8-6.jpg a15-3.jpg a10-1.jpg a7-2.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây