Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tham gia giải thể thao truyền thống Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh

Thứ sáu - 18/08/2023 04:15 366 0
Để chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà XHCN Việt Nam, kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An (22/9/1954 -22/9/2023).
Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tham gia giải thể thao truyền thống Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh
Tối qua, ngày 17 tháng 8 năm 2023, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Vinh, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức giải thể thao truyền thống. Tham dự Khai mạc có đồng chí: Nguyễn Văn Thông – Phó bí thư thường trực tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi - Bí thư Đảng uỷ Khối; đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; các đồng chí UV Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh.

km                                                           Toàn cảnh lễ Khai mạc

Giải thể thao truyền thống Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh lần này đã được mở rộng quy mô và chất lượng. Thời gian giải đấu diễn ra từ ngày 17/8/2023 đến ngày 25/8/2023. Theo đó, với 3 môn thi đấu là bóng đá giành cho Nam, bóng chuyền hơi giành cho nữ và kéo co giành cho nam, nữ. Sau hơn 1 tháng phát động và căn cứ điều lệ giải đã có 47 cơ quan, đơn vị đăng ký với số lượng 43 đoàn vận động viên và gần 1.300 vận động viên là đảng viên, công chức, viên chức, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh tham gia; trong đó 19 đội bóng đá nam; 28 đội bóng chuyền nữ và 17 đội kéo co nam – nữ.
Tham gia giải thể thao lần này, Đoàn thể thao Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tham gia thi đấu cả 3 nội dung: Bóng đá nam; bóng chuyền hơi nữ và kéo co nam - nữ với tổng số 46 vận động viên đến từ văn phòng sở và các chi cục, trung tâm trực thuộc Sở. Với nhiều năm truyền thống là đơn vị có thành tích cao về phong trào thể thao, Đoàn thể thao Sở Nông nghiệp &PTNT hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, chất lượng.

km                                   Các đơn vị tham gia giải thể thao tại buổi lễ Khai mạc

Cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị, giải thể thao của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức cũng hứa hẹn tạo thêm tinh thần hứng khởi cho phong trào thể thao toàn Khối, góp phần tạo không khí vui tươi, tinh thần gắn kết giữa các cơ quan, đơn vị trong khối các cơ quan tỉnh.


                                                                                      Trần Thị Tý – Trung tâm Khuyến nông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
anh-nam-1.jpg Lon-ban-dia-Ho-Ong-Dieu-tai-huyen-Que-phong-2.jpg rau-thom-2.jpg a1-5.jpg a7-6.jpg a1-4.jpg a8-6.jpg a4.jpg a5-3.jpg a6-4.jpg a2-3.jpg a12-3.jpg Nam-Nghia-1.jpg a8-2.jpg a9-1.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây