Trung tâm Khuyến nông Nghệ An tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho cho đội ngũ Cán bộ Khuyến nông tỉnh, Cán bộ Trung tâm dịch vụ nông nghiệp các huyện, thành phố, thị xã

Chủ nhật - 07/08/2022 10:00 555 0
Thực hiện Quyết định số: 364/QĐ-SNN.KHTC ngày 23/5/2022 của Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An về việc "dự toán chi ngân sách Nhà nước năm 2022”.
Trung tâm Khuyến nông Nghệ An tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho cho đội ngũ Cán bộ Khuyến nông tỉnh, Cán bộ Trung tâm dịch vụ nông nghiệp các huyện, thành phố, thị xã
Ngày 05/8/2022 Trung tâm Khuyến nông Nghệ An tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cho đội ngũ Cán bộ Khuyến nông tỉnh, Cán bộ Trung tâm dịch vụ nông nghiệp các huyện, thành phố, thị xã thời gian 02 ngày.
Tới dự và khai mạc lớp tập huấn có lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông tỉnh và 30 học viên là cán bộ Khuyến nông tỉnh, Cán bộ Trung tâm dịch vụ nông nghiệp các huyện, thành phố, thị xã.
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn Lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông Nghệ An nhấn mạnh: “ Để nâng cao kiến thức và hiểu biết về các chủ trương chính sách phát triển nông nghiệp của Tỉnh, Trung ương. Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, liên kết nâng cao chuỗi giá trị trong sản xuất nông nghiệp,sản xuất nông nghiệp theo hướng hữu cơ... nắm bắt các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong nông, lâm, ngư nghiệp. Với tầm quan trọng đó, Trung tâm Khuyến nông mong muốn các học viên có thể học tập được những kiến thức, kinh nghiệm trong khóa tập huấn để nâng cao trình độ, áp dụng vào chuyên môn của mình.
Đồng chí Cao Xuân Tuấn – Phó giám đốc TTKN  khai mạc lớp tập huấn
Trong 2 ngày tập huấn học viên được giảng viên trao đổi chia sẻ kinh nghiệm các nội dung về kết quả một số hoạt động khuyến nông liên quan đến kinh tế tuần hoàn, giải pháp phát triển nông nghiệp theo hướng kinh tế tuần hoàn. Hiện trạng chăn nuôi và giải pháp thúc đẩy phát triển chăn nuôi tuần hoàn tại Việt Nam.
Tham gia khóa học, học viên còn được tham quan thực tế mô hình chăn nuôi gia trại tại xóm 4 xã Diễn Liên huyện Diễn Châu Nghệ An. Tại điểm tham quan, học viên cùng chủ hộ trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình chăn nuôi.
Toàn cảnh lớp tập huấn
Đây là nội dung quan trọng nhằm trang bị cho cán bộ Khuyến nông, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp các huyện/TP/TX về những kiến thức liên quan đến Sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hữu cơ, giới thiệu một số mô hình và tiến bộ khoa học kỹ thuật trong Chăn nuôi. Từ những nội dung mà học viên được tiếp cận sẽ giúp cho cán bộ khuyến nông làm tốt hơn công tác tuyên truyền, phổ biến để người dân tiếp cận, học hỏi và áp dụng được nhiều tiến bộ KHKT mới, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp./.
Hồ Thị Hiền – Trung tâm KNNA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
anh-nam-1.jpg Lon-ban-dia-Ho-Ong-Dieu-tai-huyen-Que-phong-2.jpg rau-thom-2.jpg a1-5.jpg a7-6.jpg a1-4.jpg a8-6.jpg a4.jpg a5-3.jpg a6-4.jpg a2-3.jpg a12-3.jpg Nam-Nghia-1.jpg a8-2.jpg a9-1.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây