Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông Nghệ An tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021

Thứ hai - 20/12/2021 19:37 736 0
Thực hiện hướng dẫn số 04-KH/ĐU ngày 08/11/2021 của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An về việc tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021. Chiều ngày 19/12/2021 Đảng ủy Trung tâm Khuyến nông tiến hành tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 nhằm đánh giá kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.
Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông Nghệ An tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021
Thành phần tham gia hội nghị có Đại diện Ban chấp hành Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An, toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ bộ phân Trung tâm Khuyến nông Nghệ An.
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Giang – Phó Bí thư Đảng bộ đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác đảng năm 2021; phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Trong năm 2021 trong điều kiện KT-XH vẫn còn diễn biến phức tạp đặc biệt là dịch Covid-19 nhưng Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông đã nỗ lực khắc phục khó khăn, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chương trình công tác năm 2021 đã đề ra. Theo đó, năm 2021, Đảng bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc, tổ chức đoàn thể thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của đảng. Trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ chính trị, chức trách được giao, từng đồng chí đảng viên đã thể hiện được bản lĩnh chính trị, tư tưởng vững vàng, chấp hành các đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tập thể Đảng bộ đoàn kết lãnh đạo chi  bộ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng, Ngành; việc tổ chức sinh hoạt đảng đầy đủ và đúng thời gian, nội dung, chất lượng sinh hoạt được nâng lên;
Hội nghị đã nghe một số ý kiến từ các đảng viên sinh hoạt trong các Chi bộ trực thuộc. Các ý kiến đều nhất trí với Báo cáo của Đảng bộ đồng thời kiến nghị một số giải pháp để nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề trong các Chi bộ và Đảng bộ.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phan Nguyên Hùng – UVBCH Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT – phụ trách Đảng bộ Trung tâm KN ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông đạt được trong năm 2021. Đồng chí cũng gợi mở, hướng dẫn nhiều nội dung để Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông bổ sung, chú trọng thực hiện trong năm 2022. Đồng chí cũng nhấn mạnh, bên cạnh việc đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng thì Đảng bộ cần tiếp tục làm tốt, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; chú trọng và tổ chức thực hiện tốt các nội dung liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng.
Phát biểu Kết luận Hội nghị đồng chí Tạ Quang Sáng – Bí thư Đảng bộ cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phan Nguyên Hùng. Để phát huy kết quả đạt được năm 2021, làm tốt công tác xây dựng đảng năm 2022, đồng chí nhấn mạnh: Toàn thể đảng viên trong Đảng bộ cần tăng cường sự đoàn kết; tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị quyết Trung ương 04 khóa XII, Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về làm theo tấm gương tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng rèn luyện phẩm chất chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống; phấn đấu hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, nghiệp vụ và công tác đảng được giao./.
                                                                           Toàn cảnh hội nghị
Hồ Thị Hiền -  Trung tâm KNNA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
anh-nam-1.jpg Lon-ban-dia-Ho-Ong-Dieu-tai-huyen-Que-phong-2.jpg rau-thom-2.jpg a1-5.jpg a7-6.jpg a1-4.jpg a8-6.jpg a4.jpg a5-3.jpg a6-4.jpg a2-3.jpg a12-3.jpg Nam-Nghia-1.jpg a8-2.jpg a9-1.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây