Trung tâm Khuyến nông Nghệ an: Tổ chức Hội nghị giao ban công tác Khuyến nông Quý 1 năm 2022

Chủ nhật - 16/01/2022 20:19 512 0
Ngày 14 tháng 12 năm 202, tại Thành phố Vinh. Trung tâm Khuyến nông Nghệ an: Tổ chức Hội nghị giao ban công tác Khuyến nông Quý 1 năm 2022.
Trung tâm Khuyến nông Nghệ an: Tổ chức Hội nghị giao ban công tác Khuyến nông Quý 1 năm 2022
Chủ trì đồng chí Tạ Quang Sáng - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Trung tâm Khuyến nông, thành phần tham gia có Lãnh đạo, các Trưởng phó phòng  chuyên môn và giám đốc, kế toán của Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp 21 huyện/thành/thị xã. Hội nghị đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả hoạt động Khuyến nông năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và đặc biệt là một số nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng đầu của năm.
Sau khi nghe báo cáo, hội nghị đã tiến hành thảo luận và có 09 ý kiến trực tiếp tại hội nghị, thống nhất đánh giá cao kết quả năm 2021 mà Trung tâm khuyến nông đã đạt được mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình triển khai nhiệm vụ. Đặc biệt là ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp của dịch covid - 19, năm đầu tiên thực hiện nhiệm vụ Khuyến nông sau khi sáp nhập hệ thống các Trạm về UBND các huyện/thành/thị xã.
Kết luận Hội nghị đồng chí Tạ Quang Sáng ghi nhận công tác phối kết hợp giữa Trung tâm Khuyến nông tỉnh với Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp các huyện/thành/thị xã và lưu ý thêm: Để dữ vững được những thành quả này và làm tiền đề cho việc thực hiện nhiệm vụ khuyến nông năm 2022 đạt kết quả cao. Đối với các Phòng chuyên môn nghiệp vụ của Trung tâm Khuyến nông cần làm tốt chức năng nhiệm vụ đã được quy định tại Quy chế cơ quan, phát huy tính chủ động sáng tạo trong công tác. Tham mưu kế hoạch thực hiện các chương trình sớm ngay sau khi có dự toán ngân sách của Sở Nông nghiệp &PTNT ban hành nhằm đảm bảo tính thời vụ, đáp ứng nhu cầu của địa phương. Phòng KH-TV sớm cập nhật các quy định mới của Trung Ương, tỉnh để xây dựng các biểu mẫu kế toán phù hợp từng chương trinh (xây dựng mô hình, tập huấn, thông tin ...) để ban hành; Phòng Thông tin đào tạo - Huấn luyện đánh giá lại kết quả thực hiện công tác tập huấn năm 2021để có tham mưu chuẩn bị cho công tác ký hợp đồng với các đơn vị bên cạnh đó sớm có công văn xác định nhu cầu tập huấn gửi cho các đơn vị nhằm đảm bảo công tác tập huấn đối tượng nào, nội dung đó theo yêu cầu của thực tế sản xuất đặt ra. Phong Chuyển giao KHKT&CN cập nhật các văn bản quy định mới trong xây dựng mô hình để phối hợp với phòng KHTV để ban hành bộ hồ sơ yêu cầu đảm bảo thời gian đúng quy định. Riêng Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp của 21 huyện/thành/thị xã, phát huy mối quan hệ gắn kết hơn nữa trong quá trình triển khai nhiệm vụ Khuyến nông, có báo cáo kết quả công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ hàng Quý, năm về Trung tâm và tăng cường công tác viết tin, bài gửi tập san Khuyến nông và trang Website./.
Toàn cảnh hội nghị
Bài và ảnh: Trần Trung Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
a4.jpg a8-6.jpg a5-3.jpg a2-3.jpg a6-4.jpg a1-4.jpg a7-6.jpg a13-1.jpg a9-1.jpg a15-3.jpg a10-1.jpg a7-2.jpg a11-3.jpg a12-3.jpg a8-2.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây