Hội nghị giới thiệu công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED trong sản xuất nông nghiệp

Thứ tư - 24/08/2022 21:35 559 0
Ngày 23/8/2022, tại hội trường Trung tâm Đại Cát PLace xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp Quỳnh Lưu phối hợp với Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tổ chức “ Hội nghị giới thiệu công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED trong sản xuất nông nghiệp”.
Hội nghị giới thiệu công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED trong sản xuất nông nghiệp
 Thành phần tham gia hội nghị bao gồm: Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Nghệ An; đại diện lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Quỳnh Lưu; đại diện Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Quỳnh Lưu; Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Quỳnh Lưu; đại diện Hội nghề cá; đại diện Làng nghề hoa cây cảnh Hồng Phú xã Quỳnh Hồng và 50 hộ dân tiêu biểu trong sản xuất nông nghiệp và đánh bắt hải sản trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu.
          Phát biểu khai mạc nghị, đồng chí Tạ Quang Sáng - Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Nghệ An chia sẻ: “ Trong sản xuất nông nghiệp, ánh sáng đóng một vai trò hết sức quan trọng, ảnh hượng trực tiếp đến sự sinh trưởng và phát triển, năng suất, hiệu quả kinh tế của cây trồng, vật nuôi . Đặc biệt, trong thời gian qua, việc áp dụng công nghệ chiếu sáng trong lĩnh vực nông nghiệp đã tạo ra nhiều kết quả tích cực như: giúp người sản xuất tiết kiệm năng lượng điện, tiết kiệm lượng nước tưới, điều tiết được sự sinh trưởng phát triển của cây trồng, vật nuôi; giúp tăng sản lượng, năng suất và hiệu quả kinh tế. Vì vây, việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng vào trong sản xuất nông nghiệp là một giải pháp hay mà người sản xuất cần ứng dụng vào trong thực tiễn sản xuất.
                         
 Đồng chí Tạ Quang Sáng - Giám đốc Trung tâm Khuyến nông phát biểu khai mạc hội nghị
Tại buổi hội nghị, các đại biểu được nghe Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giới thiệu các sản phẩm chiếu sáng bằng đèn LED dùng trong  khai thác đánh bắt hải sản, lĩnh vực chăn nuôi, trồng trọt, nông nghiệp công nghệ cao; Nghe báo cáo về những kết quả đạt được khi ứng dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED trong trồng hoa cúc, trồng thanh long, nuôi gà sinh sản, ngư nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao. Ngoài ra, các đại biểu tham gia hội nghị còn có cơ hội được thảo luận, chia sẻ những thông tin, kiến thức liên quan đến ứng dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED trong sản xuất nông nghiệp.
Kết thúc buổi hội nghị, các đại biểu tham gia đều đánh giá cao nội dung của cuộc hội nghị và muốn tìm hiểu, áp dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED vào trong điều kiên sản xuất của hộ gia đình.  Đây là một trong những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới, cần được áp dụng và nhân rộng trong thời gian tới”.
   
 Toàn cảnh hội nghị giới thiệu công nghệ chiếu sáng bằng
đèn LED trong sản xuất nông nghiệp
Hồng Thanh - TTKN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
a4.jpg a8-6.jpg a5-3.jpg a2-3.jpg a6-4.jpg a1-4.jpg a7-6.jpg a13-1.jpg a9-1.jpg a15-3.jpg a10-1.jpg a7-2.jpg a11-3.jpg a12-3.jpg a8-2.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây