Hội thảo giới thiệu Diễn đàn thị trường nông nghiệp/Ban xúc tiến nông nghiệp Nhật Bản và ngày hội kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản

Thứ hai - 22/08/2022 21:36 491 0
Sáng ngày 18/8/2022, Sở Nông nghiệp & PTNT đã phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Ban Xúc tiến Nông nghiệp Nhật Bản (ABJD) tổ chức hội thảo giới thiệu Diễn đàn thị trường nông nghiệp/Ban xúc tiến nông nghiệp Nhật Bản và ngày hội kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản.
Hội thảo giới thiệu Diễn đàn thị trường nông nghiệp/Ban xúc tiến nông nghiệp Nhật Bản và ngày hội kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản
Tham dự hội thảo về phía tỉnh Nghệ An có đại biểu từ các cơ quan ban, ngành cấp tỉnh; Lãnh đạo ủy ban nhân dân huyện, Phòng nông nghiệp/kinh tế, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp các huyện, thành phố, thị xã; Các Công ty, doanh nghiệp sản xuất, chế biến thương mại các mặt hàng nông sản và hợp tác xã. Về phía Nhật Bản có đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam, Các chuyên gia JICA, Tình nguyện viên, Các công ty, doanh nghiệp.
Phát biểu khai mạc hội thảo, Ngài Kubo Yoshiomo - Phó trưởng đại diện của Văn phòng JICA Việt Nam đã nhận mạnh về tầm quan trọng của hội thảo trong việc giới thiệu Diễn đàn Thị trường nông nghiệp và Ban xúc tiến nông nghiệp Nhật Bản, đây là cơ hội để các doanh nghiệp gặp mặt, thúc đẩy giao thương và kết nối giữa các doanh nghiệp trong tương lai.
Quang cảnh cuộc hội thảo
 
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp & PTNT thăm gian hàng trưng bày
Sau phần khai mạc, đồng chí Võ Thị Nhung - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT, Giám đốc Ban quản lý Diễn đàn Thị trường nông nghiệp Nghệ An đã giới thiệu quá trình hình thành và phát triển, những kết quả đạt được trong thời gian qua của Diễn đàn Thị trường về kế hoạch hoạt động trong thời gian tới và phần trình bày của Ban xúc tiến nông nghiệp Nhật Bản (ABJD).
Tại hội thảo, một số doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản được giới thiệu về thông tin của đơn vị và được tham quan các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Các đại biểu tham gia hội thảo, đặc biệt là các doanh nghiệp đã có thời gian thảo luận, trao đổi, tìm hiểu lẫn nhau để có thể hợp tác cùng nhau.
Hy vọng rằng trong thời gian tới nhiều doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn Diễn đàn Thị trường nông nghiệp Nghệ An và Ban xúc tiến nông nghiệp Nhật Bản, đây là các đơn vị hỗ trợ trong việc kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, giới thiệu các sản phẩm, các cở sở sản xuất kinh doanh nhằm hình thành các chuỗi giá trị bền vững.
 Sỹ Vinh
  Trung tâm Khuyến nông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
a4.jpg a8-6.jpg a5-3.jpg a2-3.jpg a6-4.jpg a1-4.jpg a7-6.jpg a13-1.jpg a9-1.jpg a15-3.jpg a10-1.jpg a7-2.jpg a11-3.jpg a12-3.jpg a8-2.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây