Chi bộ Chuyển giao Tiến bộ KHKT & Công nghệ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ năm - 11/01/2024 02:58 416 0
Ngày 10/01/2024, Chi bộ Chuyển giao Tiến bộ KHKT & Công nghệ đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Lê Hải Châu và Nguyễn Thị Thu.
Chi bộ Chuyển giao Tiến bộ KHKT & Công nghệ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

va
Toàn thể Hội nghị làm lễ chào cờ

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Hồng Khanh - Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Tráng - Phó bí thư Chi bộ Đảng ủy Sở Nông nghiệp; Đồng chí Tạ Quang Sáng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm; Tập thể Đảng ủy trong Trung tâm Khuyến nông; Bí thư các Chi bộ thuộc Trung tâm Khuyến nông cùng toàn thể cán bộ và Đảng viên của Chi bộ.
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam và hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/09/2021 của Ban Chấp hành Trung ương.
lnk
Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Kim Hùng - Bí thư Chi bộ Chuyển giao Tiến bộ KHKT & Công nghệ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng hai đồng chí Lê Hải Châu, đồng chí Nguyễn Thị Thu sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Bên cạnh đó đã phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ 02 đồng chí Đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức.

vaa
Đồng chí: Lê Thị Hồng Khanh trao Quyết định cho đồng chí: Lê Hải Châu
ka
Đồng chí: Lê Thị Hồng Khanh trao Quyết định cho đồng chí: Nguyễn Thị Thu

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí Lê Hải Châu và Nguyễn Thị Thu đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
 
ccc

aaaaaa











 
02 đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Hồng Khanh - Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng đồng chí Lê Hải Châu và đồng chí Nguyễn Thị Thu đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở Nông nghiệp ngày càng phát triển.

Sau buổi lễ đồng chí Lê Thị Hồng Khanh - Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Phụ trách Theo dõi Đảng bộ Sở Nông nghiệp đã chia sẻ với Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông những kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2023, những kết quả đạt được và một số tồn tại trong công tác kiểm tra giám sát và một số nội dung trong công tác xây dựng Đảng, và triển khai nội dung trọng tâm công tác xây dựng Đảng năm 2024.

vaaaaa
Đồng chí: Lê Thị Hồng Khanh chia sẻ thông tin với Đảng bộ


                                                                             Nguyễn Thị Mỹ Lê 
                                                               Trung tâm Khuyến nông Nghệ An



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
anh-nam-1.jpg Lon-ban-dia-Ho-Ong-Dieu-tai-huyen-Que-phong-2.jpg rau-thom-2.jpg a1-5.jpg a7-6.jpg a1-4.jpg a8-6.jpg a4.jpg a5-3.jpg a6-4.jpg a2-3.jpg a12-3.jpg Nam-Nghia-1.jpg a8-2.jpg a9-1.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây