Sôi nổi giải thể thao chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Thứ hai - 27/03/2023 03:48 297 0
Trong hai ngày từ 25-26/3/2023 Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nghệ An đã tổ chức giải thể thao chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931-26/3/2023 với 2 bộ môn bóng chuyền hơi nữ và bóng đá nam.
Sôi nổi giải thể thao chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
Giải thi đấu thể thao là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023; thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, lãnh đạo các cấp của Sở Nông nghiệp và PTNT, các đơn vị trực thuộc đối với công tác chăm lo, bồi dưỡng và giáo dục thế hệ trẻ. Đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho Đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức rèn luyện sức khỏe thể chất, tinh thần, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết, duy trì và đẩy mạnh phong trào Đoàn Thanh niên năm 2023.

                                          Một số hình ảnh tại giải thể thao
 
Đây là một sự kiện thể thao tập thể được đông đảo các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở sở Nông nghệp và PTNT yêu thích và mong đợi. Tham gia giải thể thao có tất cả 8 đội bóng chuyền hơi nữ và 4 đội bóng đá nam cùng tranh tài sôi nổi. Trong không khí sôi động, các đội đã thể hiện sự đoàn kết và sức mạnh của mình, thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để giành chiến thắng. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, các vận động viên đã cố gắng hết sức mình, cống hiến cho các cổ động viên những trận đấu hay, những giây phút sôi động, đầy hào hứng.

Kết thúc hai ngày thi đấu, kết quả ở bộ môn bóng chuyền hơi nữ giải nhất thuộc về đội Trung tâm nước sinh hoạt và vệ sinh môi trường nông thôn, giải nhì là đội Chi cục thủy lợi, đồng giải ba thuộc về 2 đội Trung tâm Khuyến nông tỉnh và cơ quan Sở Nông nghiệp& PTNT. Ở bộ môn bóng đá nam, đội liên quân cơ quan Sở Nông nghiệp & PTNT giành chức vô địch, giải nhì là đội Đoàn khối các cơ quan tỉnh và đồng giải ba là 2 đội Chi cục Kiểm lâm và Chi cục Thủy lợi.
                               Nụ cười tươi của các đội giành chiến thắng tại lễ trao giải
Giải thể thao chào mừng ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh của Đoàn Cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT đã thành công tốt đẹp, thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên thanh niên, góp phần động viên đoàn viên nói riêng, công viên chức và người lao động nói chungnỗ lực rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


                                                            Kim Dung-Trung tâm Khuyến nông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
anh-nam-1.jpg Lon-ban-dia-Ho-Ong-Dieu-tai-huyen-Que-phong-2.jpg rau-thom-2.jpg a1-5.jpg a7-6.jpg a1-4.jpg a8-6.jpg a4.jpg a5-3.jpg a6-4.jpg a2-3.jpg a12-3.jpg Nam-Nghia-1.jpg a8-2.jpg a9-1.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây