Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An tổ chức Hội nghị Ban chấp hành công đoàn mở rộng

Thứ năm - 01/12/2022 04:52 250 0
Vừa qua, thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Ban chấp hành công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An, tại Thành phố Vinh. Ban thường vụ Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành công đoàn mở rộng.
Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An  tổ chức Hội nghị Ban chấp hành công đoàn mở rộng
Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Phú Văn Lĩnh, chủ tịch công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An.
Tham gia còn có toàn thể các đồng chí là Uỷ viên Ban chấp hành công đoàn Nghành, Uỷ viên UBKT công đoàn Ngành, các đồng chí Chủ tịch, hoặc Phó chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc.
Hội nghị đã tiến hành triển khai công tác tuyên truyền chào mừng Đại hội công đoàn các cấp và phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội. Thảo luận trực tiếp tại Hội nghị  đã có 06 ý kiến trao đổi về một số nội dung liên quan đên công tác chuẩn bị Đại hội (công tác nhân sự, nghi thức trong phiên Đại hội chính thức tại các công đoàn cơ sở ...) với mục tiêu nhằm cụ thể hoá các hướng dẫn trước đó của Ban thường vụ Công đoàn Ngành nhằm tránh những sai sót trong quá trình triển khai thực hiện.
Mọi ý kiến đã được chủ trì Hội nghị giải đáp một cách thấu đáo. Trong dịp này cũng đã diễn ra lễ ký cam kết thi đua chào mừng Đại hội công đoàn các cấp hướng tới Đại hội công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An nhiệm kỳ 2023 - 2028 dưới sự chứng kiến của các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ công đoàn Ngành.
Đ/c Phú Văn Lĩnh- chủ tịch Công đoàn Ngành NN&PTNT giải đáp ý kiến thảo luận tại Hội ngh
Toàn cảnh Hội nghị
 
Công đoàn Trung tâm Khuyên nông ký cam kết thi đua tại Hội nghị
Trần Trung Thành - Trung tâm KNNA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
a4.jpg a8-6.jpg a5-3.jpg a2-3.jpg a6-4.jpg a1-4.jpg a7-6.jpg a13-1.jpg a9-1.jpg a15-3.jpg a10-1.jpg a7-2.jpg a11-3.jpg a12-3.jpg a8-2.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây