Trường Đại Học Vinh toạ đàm kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam(14/11/1945 - 14/11/2023)

Chủ nhật - 12/11/2023 22:56 378 0
Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (14/11/1945 - 14/11/2023), nhằm tăng cường hợp tác trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa Trường Đại học Vinh với các đơn vị trong lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trên địa bàn tỉnh Nghệ An, chiều ngay 10/11/2023, Trường Đại học Vinh tổ chức toạ đàm kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.
Trường Đại Học Vinh toạ đàm kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam(14/11/1945 - 14/11/2023)

dd
Toàn cảnh buổi toạ đàm

Tham dự buổi toạ đàm có Bà Võ Thị Nhung – Phó giám đốc Sở NN và PTNT tỉnh Nghệ An và các đ/c trong đoàn cán bộ của Sở NN và PTNT. Đại diện lãnh đạo trường Đại Học Vinh, Đại diện Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An, Sở Tài nguyên và Môi trường Nghệ An, Các chi cục: Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y Nghệ An, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Nghệ An, Chi cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn Nghệ An, Chi cục Thủy sản Nghệ An…Lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông Nghệ An, Trung tâm Bảo vệ thực vật Khu IV, Trung tâm giống thủy sản Nghệ An (Yên Lý, Diễn Châu, Nghệ An…và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên viện Nông nghiệp và Tài nguyên trường Đại Học Vinh.

vvv
TS. Nguyễn Ngọc Hiền – BT Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường- phát biểu toạ đàm

Tại buổi toạ đàm, bên cạnh việc ôn lại ngày truyền thống của ngành và các thành tựu trong phát triển của ngành Nông nghiệp tỉnh Nghệ An và của cả nước nói chung, các đại biểu cũng trao đổi, tôn vinh và khẳng định vai trò của sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của đất nước, đặc biệt là công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Tăng cường hợp tác trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa Trường Đại học Vinh với các đối tác trong lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trên địa bàn tỉnh Nghệ An nhằm góp phần thực hiện Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 18/07/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 1945; Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 16/06/2022 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2023, tầm nhìn đến năm 2045. Giáo dục và nâng cao hơn nữa lòng tự hào nghề nghiệp của viên chức, người lao động và các thế hệ sinh viên, học viên các ngành của Viện Nông nghiệp và Tài nguyên.

cn
Đồng chí Võ Thị Nhung – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Nghệ An phát biểu tại buổi toạ đàm

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thị Nhung – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Nghệ An biểu dương, đánh giá cao kết quả khá toàn diện mà trường đại Học vinh nói chung và Viện Nông nghiệp và Tài nguyên nói riêng  đạt được thời gian qua, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An. Cần tăng cường hơn nữa việc hợp tác trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa Trường Đại học Vinh với các đối tác trong lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

tr
Các đại biểu tham gia buổi toạ đàm

Sau buổi toạ đàm các đại biểu tham gia giao lưu thể thao giữa cán bộ viện Nông nghiệp và Tài nguyên, các đơn vị trong Trường với các cơ quan quản lý nhà nước về Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

gl
 Giao lưu bóng chuyền hơi với các đơn vị


                                                               Hồ Thị Hiền
                                              Trung tâm Khuyến nông Nghệ An




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
anh-nam-1.jpg Lon-ban-dia-Ho-Ong-Dieu-tai-huyen-Que-phong-2.jpg rau-thom-2.jpg a1-5.jpg a7-6.jpg a1-4.jpg a8-6.jpg a4.jpg a5-3.jpg a6-4.jpg a2-3.jpg a12-3.jpg Nam-Nghia-1.jpg a8-2.jpg a9-1.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây