Hội nghị khách hàng CPF-COMBINE năm 2022: HỢP LỰC – VƯƠN XA

Thứ bảy - 09/07/2022 06:28 1.162 0
Sáng ngày 05/7/2022, tại Hội trường Khách Sạn Mường Thanh TX Cửa Lò đã diễn ra buổi Hội nghị khách hàng CPF-COMBINE năm 2022: HỢP LỰC – VƯƠN XA do công ty cổ phần C.P Việt Nam tổ chức.
Hội nghị khách hàng CPF-COMBINE năm 2022: HỢP LỰC – VƯƠN XA
Tham dự hội nghị về phía các cơ quan chức năng của tỉnh Nghệ An có đồng chí Trần Xuân Học – Phó Giám đốc Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn, Đồng chí Tạ Quang Sáng - Giám Đốc Trung tâm Khuyến nông Nghệ An, Đồng chí Lê Văn Hướng - Chi cục phó Chi cục Thuỷ sản Nghệ và các cán bộ tham gia. Về phía công ty cổ phần C.P Việt Nam có Tiến sĩ bệnh thủy sản của tập đoàn C.P Thái Lan Prakan Chiarahkhongman, các Phó tổng giám đốc kỹ thuật của công ty cùng 150 đại biểu khách mời đại diện cho các tỉnh từ Ninh bình đến Huế và nhân viên của công ty.
 
Ban lãnh đạo Sở NN&PTNT tham dự
        Toàn cảnh hội nghị
Mở đầu hội nghị là chia sẻ của Tiến sĩ bệnh thủy sản của tập đoàn C.P Thái Lan Prakan Chiarahkhongman về một số nguyên nhân gây bệnh trên tôm thẻ chân trắng làm cho tỷ lệ sống và sản lượng của tôm suy giảm. Sau đó tiến sỹ đưa ra một số giải pháp khắc phục để đưa ngành tôm Việt Nam vươn xa hơn nữa.
Tại hội nghị  Phó tổng giám đốc kỹ thuật tại các FAM sản xuất con giống, nhà máy chế biến thức ăn trình bày một số giải pháp nuôi tôm theo mô hình CPF-COMBINE đem lại hiệu quả kinh tế cao, giảm hệ số thức ăn, tăng trọng trên tôm nuôi khi sử dụng các loại thức ăn công thức và một số chế phẩm sinh học do công ty sản xuất.

Để ghi nhận những đóng góp của các đại lý trong suốt những năm qua công ty C.P Việt Nam đã gửi lời tri ân, vinh danh và trao những phần quà giá trị cho các đại lý, cá nhân tiêu biểu trong mô hình nuôi tôm theo mô hình CPF-COMBINE năm 2022. Đây là hoạt động thiết thựcđể hướng người nuôi tôm sản xuất theo hướng bền vững. Với việc triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, trang trọng và đại lý, khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại bãi biển Cửa Lò trên quê hương Bác Hồ kính yêu và càng thêm vững tin để cùng đồng hành song hành cùng công ty C.P Việt Nam trong những năm tiếp theo.
Vũ Thị Vinh
Trung tâm khuyến nông



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
rau-thom-2.jpg 20240316-101921.jpg a1-5.jpg anh-nam-1.jpg Lon-ban-dia-Ho-Ong-Dieu-tai-huyen-Que-phong-2.jpg a5-3.jpg a2-3.jpg a6-4.jpg a1-4.jpg a7-6.jpg a4.jpg a8-6.jpg a15-3.jpg a10-1.jpg a7-2.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây