Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An: Kiểm tra các mô hình sản xuất tại Hưng Nguyên và Nam Đàn

Thứ sáu - 23/07/2021 05:56 635 0
Ngày 22/7/2021 Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An cùng Chi cục Trồng trọt BVTV, Trung tâm Khuyến nông phối hợp các địa phương kiểm tra: Sản xuất lúa Hè thu và kiểm tra tham quan một số mô hình trồng cây ăn quả của các hộ dân tại huyện Hưng Nguyên và Nam Đàn.
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An: Kiểm tra các mô hình sản xuất tại Hưng Nguyên và Nam Đàn
 
                             Lãnh đạo Sở kiểm tra lúa hè thu tại huyện Hưng Nguyên
Qua kiểm tra đánh giá Lãnh đạo Sở nhận xét đến thời điểm hiện nay lúa hè thu sinh trưởng và phát triển tốt, đặc biệt là nguồn nước được đảm bảo, sâu bệnh hại lúa ít hơn cùng kỳ các năm.

Lãnh đạo Sở tham quan mô hình HTX sen quê Bác
Lãnh đạo Sở tham quan mô hình HTX Chanh Nam Kim
Lãnh đạo Sở kiểm tra mô hình trồng na, ổi tại xã Tân Thượng Lộc, Nam Đàn
Kiểm tra, tham quan 2 mô hình sản xuất liên kết tiêu thụ sản phẩm: Tại HTX Sen quê Bác ở xã Kim Liên huyện Nam Đàn và HTX Chanh Nam Kim tại xã Nam Kim huyện Nam Đàn. Lãnh đạo Sở đánh giá cao và chúc mừng những thành quả mà 2 HTX đã triển khai. Bên cạnh đó Lãnh đạo Sở yêu cầu Trung tâm Khuyến nông Nghệ An cần khảo sát để có những hỗ trợ về xây dựng mô hình cây ăn quả tại các vùng ven sông lam, các mô hình du lịch sinh thái nhằm phát huy lợi thế các sản phẩm về nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An và tăng cường công tác chuyển giao tiến bộ KHKT đến với người dân./.
                                              Tạ Quang Sáng – Trung tâm KNNA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thư viện ảnh
a4.jpg a8-6.jpg a5-3.jpg a2-3.jpg a6-4.jpg a1-4.jpg a7-6.jpg a13-1.jpg a9-1.jpg a15-3.jpg a10-1.jpg a7-2.jpg a11-3.jpg a12-3.jpg a8-2.jpg
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây